7 lợi ích khi sử dụng màng PE

Trong ngành đóng gói bao bì có rất nhiều loại bảo vệ đóng gói hàng hóa, trong đó nổi bật hơn cả là loại màng PE. Với khả năng đàn hồi cao, khó rách, bám dính với các loại bề mặt sản phẩm. Vậy với nhiều đặc điểm như vậy thì màng PE có những lợi ích gì hãy cùng ThangLongPro.vn cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tránh bụi bẩn

Việt Nam hiện nay đang là một trong những nước ô nhiễm không khí cao nhất trên thế giới cho nên không lạ khi lượng khói bụi rất nhiều. Nếu không có màng chít bọc bao quanh, rất có thể hàng hóa của các bạn sẽ bị bụi bẩn, mất thẩm mỹ. Nếu chẳng may gặp một công ty yêu cầu về độ sạch, phòng sạch cao khả năng hàng hóa sẽ bị trả về. Nhờ có màng PE quấn quanh mà hàng hóa chắc chắn không bị bụi bẩn gây mất thẩm mỹ cho người nhận hàng.

Thông thường màng chít có khả năng chống bụi bẩn khá tốt tuy nhiên một số công ty cần phải thật sạch. Chính vì vậy màng PE phòng sạch là lựa chọn số một.

Tránh nước

Màng PE là loại màng được sản xuất bởi những hạt nhựa PE nguyên sinh do đó chúng sở hữu tính chất hóa học không ngậm nước của hạt. Nhờ đó mà màng PE chính là một pháo đài bất khả xâm phạm cho dù trời mưa hay chẳng may nơi để hàng bị dột.

Thông thường nhiều công ty vận chuyển dưới trời mưa thường bọc xung xanh là màng PE nhất là những loại hàng hóa có tính chất dễ ướt như thùng carton, cuộn carton,…

Tránh các hóa chất độc hại

Màng PE 1

Màng chít đã có khả năng chống nước cao, chúng cũng có khả năng chống được các loại chất lỏng độc hại một cách nhất định. Hạt nhựa PE có tính chất kháng axit, kiềm,… do đó màng PE có thể được sử dụng trong những môi trường hóa học.

Giảm bớt quá trình oxy hóa

Chúng có thể bọc được các loại kim loại khác nhau. Kim loại khi gặp phải không khí gồm các chất như 02, CO2,… thì rất dễ gặp tình trạng bị rỉ sét, oxi hóa đi. Trong khi đó trong lớp màng PE có đặc tính trơ không tác dụng với các loại dung môi cho nên không lạ khi chúng có thể kháng các chất ngoài không khí để tránh tình trạng rỉ sét cho kim loại.

Giúp cố định hàng hóa

Chắc hẳn trước đây chúng ta vận chuyển hàng hóa đã có rất nhiều lần rơi hàng hóa trên xe, mỗi lần như vậy chúng ta mất rất nhiều công sức và thời gian để sắp xếp lại chỗ hàng hóa đó chính vì vậy mà trong ngành vận chuyển rất hay dùng màng chít.

Khi vận chuyển hàng hóa người ta thường hay bọc màng PE xung quanh để tránh các tiêu cực ở bên ngoài kể trên. Tuy nhiên công dụng chính mà màng PE giúp cho vận chuyển chính là cố định các loại hàng hóa. Dùng màng cuốn pallet thì chắc chắn màng cuốn pallet sẽ giữ chắc chắn và cố định. Làm như vậy thì chắc chắn trong quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ không bị xê dịch, rơi rớt hàng hóa.

Tránh sự tác động khi va chạm

Màng PE 2

Đã là vận chuyển thì không thể nào tránh được những pha va chạm đáng tiếc, những lần như vậy có thể khiến cho hàng hóa bị xô đẩy và rơi rớt. Chính vì vậy người ta đã dùng màng chít để quấn quanh mặt hàng để chúng dính vào với nhau không thể bị xê dịch. Đồng thời khi quấn màng PE chúng ta có thể quấn thêm nhiều lớp để tránh tác động của va chạm vì giá của chúng rất là rẻ.

Tránh được sự mất mát không đáng có

Hàng hóa là loại vật phẩm giao dịch cho nên chúng rất đáng tiền, không may một loại hàng hóa nào đó có giá thành đắt chẳng may bị mất cắp thì là một thiệt hại lớn cho công ty. Chính vì vậy họ hay bọc màng chít xung quanh hàng hóa để khó bị lấy trộm mất, nếu có muốn lấy cũng phải xé rách ra rất mất thời gian của người ăn cắp.

12 Tháng mười một, 2021
12 Tháng mười một, 2021
# Từ khóa
Tìm kiếm

Bạn cần tìm sản phẩm?

Mời Bạn ghé thăm trang sản phẩm của ThangLongPro.vn
Tin tức - ThangLongPro.vn

© 2015 - . Toàn bộ bản quyền thuộc ThangLongPro.vn