Công ty nào chuyên cung cấp màng PE Hưng Yên

Là một trong những đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng giải pháp đóng gói hàng hóa trên thị trường Việt Nam. Công ty ThangLongPro.vn hay còn gọi là công ty Bao bì ThangLongPro.vn chuyên cung ứng các sản phẩm màng PE Hưng Yên cho hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn toàn tỉnh.

Quy trình sản xuất màng PE tại bao bì ThangLongPro.vn

Trong ngành công nghiệp sản xuất màng PE, thông thường sẽ có 2 cách để sản xuất là phương pháp thổiphương pháp cán. Mỗi một phương pháp đều có ưu điểm khác nhau. Để giúp các bạn hiểu thêm về quy trình sản xuất nhằm cho ra đời những sản phẩm màng PE Hưng Yên chất lượng, chúng tôi xin phép được chia sẻ những quy trình sản xuất mà công ty chúng tôi đang áp dụng như sau:

Bước 1: Chọn nguyên liệu tốt, trộn các hạt Polyetylen (nguyên liệu chính tạo nên màng PE, hay còn được gọi với tên là các hạt PE) và các chất phụ gia như chất ức chế tia cực tím, màu công nghiệp,… và một số chất phụ gia khác nhằm đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Sau khi trộn đều nguyên liệu sẽ được đưa vào hệ thống máy ép. Nguyên liệu sẽ được đun nóng và làm nóng chảy ở nhiệt độ 200 cho tới 275 độ C. Trước khi được chuyển vào khuôn, PE nóng chảy sẽ được qua màng lọc để loại bỏ hết tạp chất.

Bước 3: Nguyên liệu hỗn hợp nóng chảy sẽ được đổ vào khuôn vành khăn thẳng đứng để tạo thành những ống nhựa.

Bước 4: Sau khi hình thành những ống nhựa, quá trình thổi PE bắt đầu. Luồng không khí được đưa vào bên trong và thổi phồng các ống này ở giữa khuôn.

Bước 5: Các ống màng sau khi được tạo ra sẽ được làm lạnh bằng các luồng khí tốc độ cao và hệ thống làm mát.

Bước 6: Chuyển các màng nhựa vào hệ thống con lăn để làm bẹp.

Bước 7: Màng PE sau khi được hình thành sẽ được cắt và đưa vào con lăn để cuộn thành từng cuộn. Cuộn hình thành như thế nào sẽ do quý khách hàng yêu cầu chẳng hạn như những loại màng PE phổ thông như màng PE 1.8kg, màng PE 2.4kg, màng PE 3.8kg, màng PE 5kg, màng PE 15kg,…

Với quy trình sản xuất này, chúng tôi có thể đưa ra những sản phẩm màng PE Hưng Yên (màng chít) có độ mỏng tùy ý và có độ dẻo dai cao hơn.

Năng lực sản xuất màng PE Hưng Yên

Màng PE Hưng Yên 1

Công ty CP giải pháp quốc tế Thăng Long tự hào là nhà cung cấp các giải pháp đóng gói hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và kinh doanh Túi nhựa PEDây đai nhựa – Dây đai thép với quy trình sản xuất an toàn vệ sinh môi trường. Với phương châm “Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhanh chóng”, và luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng là cao nhất, chúng tôi tin sẽ mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối với các sản phẩm do Thăng Long cung cấp.

Với quy mô nhà máy sản xuất hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm của Thăng Long luôn đạt tiêu chí chất lượng, đảm bảo đáp ứng đủ & nhanh chóng các đơn hàng lớn của quý khách. Chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp (Vendor) cho các nhà máy lớn tại Việt Nam như Samsung (Bắc Ninh), LG (Hải Phòng), Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Hòa Phát, KMW (KCN Đồng Văn – Hà Nam), Canon (KCN Thăng Long – Hà Nội)… và các khách hàng thân thiết khác.

Hướng dẫn mua hàng tại bao bì ThangLongPro.vn

Màng PE Hưng Yên 2

Để đặt mua các sản phẩm màng PE Hưng Yên một cách nhanh nhất, quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Truy cập website: https://ThangLongPro.vn/

Tổng đài tư vấn mua hàng và chăm sóc khách hàng: 0966.000.111.

Email: sale@thanglongpro.vn.

Nhằm đáp ứng được yêu cầu cũng như quyền lợi và sự yên tâm cho quý doanh nghiệp. Công ty chúng tôi cũng đưa ra những chính sách cam kết về chất lượng sản phẩm trước khi được chuyển tới tay các bạn. Công ty chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, còn chần chờ gì nữa hãy đặt mua hàng ngay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất ngày hôm nay.

Bạn cần tìm sản phẩm?

Mời Bạn ghé thăm trang sản phẩm của ThangLongPro.vn
Tin tức - ThangLongPro.vn

© 2015 - . Toàn bộ bản quyền thuộc ThangLongPro.vn